소개

Bí kíp chọn size giày chính hãng đúng chuẩn khi mua online

Mua hàng trực tuyến đang là xu hướng thịnh hành hiện nay bởi sự tiện ích, chủ động. Tuy nhiên chọn size giày chính hãng đúng chuẩn chưa bao giờ dễ dàng khi mua sắm dưới hình thức này, bởi bạn không thể thử hay cảm nhận trực tiếp. Để dễ dàng tìm được size giày phù hợp cho bản thân khi đặt hàng online, mời bạn tham khảo những hướng dẫn dưới đây của shop bán giày Timan nhé.

1. Xu hướng mua sắm giày chính hãng trực tuyến

Cuộc sống ngày càng hiện đại, người tiêu dùng mua sắm trực tuyến ngày càng dễ dàng hơn. Chẳng cần đến trực tiếp cửa hàng, các bạn cũng có thể sắm được một outfit đầy đủ từ trên xuống dưới. Giờ đây, các bạn có thể yên tâm mua những đôi giày chính hãng phù hợp với bản thân mà không cần lo chọn nhầm size.

Khi tìm được đôi giày ưng ý, đừng để nỗi lo lắng chọn sai kích cỡ ngăn cản bạn mua chúng nhé. Thay vào đó, bạn chỉ cần trang bị cho mình một vài kinh nghiệm hữu ích trong việc lựa chọn size là được nhé.

 Xem thêm: https://www.mazowieckieobserwatorium.pl/forums/profile/3128-justinbozeman.html

Giày Thể Thao Nam DT07

Giày Thể Thao Nam DT07

2. Bật mí cách chọn size giày đúng chuẩn khi mua online

Mua giày chính hãng qua hình thức online đã không còn là nỗi lo khi bạn nắm được những kinh nghiệm dưới đây:

2.1 Đo chiều dài bài chân

Đây là kinh nghiệm hữu ích đầu tiên bạn nên ghi nhớ bởi điều này hết sức quan trọng. Các nhà sản xuất thường để kèm bản quy đổi size giày sang cm để người tiêu dùng lựa chọn đúng kích cỡ phù hợp.

2.2 Hình dáng bàn chân và giày

Ngoài chiều dài của bàn chân, bạn còn cần lưu ý đến việc lựa chọn kiểu dáng, mẫu mã. Nếu mua giày mũi nhọn thì nên chọn size lớn hơn thông thường một chút vì bản thân form giày này đã nhỏ hơn bình thường. Nếu mu bàn chân cao thì nên ưu tiên những đôi có khóa kéo bên cạnh, phía sau gót. Nếu bề ngang bàn chân to, hãy tránh xa giày mũi nhọn.

2.3 Chọn size giày tùy theo từng mùa trong năm

Theo đánh giá chung, bàn chân thường lớn hơn một chút vào mùa hè. Vì thế, giày đẹp Timan gợi ý bạn nên luôn đo lại kích thước chân trước khi quyết định mua sắm.

Hay nếu đang tìm một đôi giày có lót lông cho mùa đông thì nên chọn size lớn hơn bình thường một chút để tránh làm cho bàn chân bị “chèn ép”.

Giày Vải Nữ TM-SZ112

Giày Vải Nữ TM-SZ112

3. Làm sao để đo chính xác kích cỡ bàn chân khi chọn giày?

Kích thước bàn chân của một người thường thay đổi theo các yếu tố như: tuổi tác, tăng cân, khả năng giữ nước của cơ thể… Vì thế chúng mình khuyến khích các bạn nên đo lại kích thước mỗi khi có dự định mua giày. Việc này có thể thực hiện dễ dàng ngay tại nhà.

  • Chuẩn bị: Một tờ giấy A4, thước kẻ, bút.

  • Cách thực hiện như sau:

Bước 1: Đặt một bàn chân lên tờ giấy A4.

Bước 2: Dùng bút chấm hai điểm: điểm đầu ngón chân dài nhất và điểm cuối cùng của gót chân.

Bước 3: Đo khoảng cách giữa hai chấm vừa rồi bằng thước.

Bước 4: Xác định chiều dài bàn chân bằng đơn vị cm.

Bước 5: Thực hiện tương tự với bàn chân còn lại. Sau đó tìm size tương xứng với kích thước chân.

Tuy nhiên bạn nên lưu ý, mỗi thương hiệu khác nhau không dùng chung một bảng quy ước. Các bạn nên tham khảo kỹ bảng số đo của chính thương hiệu mà mình định mua nhé.

Ngoài ra, đôi khi hai bàn chân có độ dài không giống nhau. Trong trường hợp này bạn hãy chọn size giày Timan theo bàn chân lớn hơn nhé.

Giày Thể Thao Nữ N95

Giày Thể Thao Nữ N95

4. Timan – Shop giày chính hãng tin cậy hàng đầu

Timan là một shop chuyên cung cấp những mẫu giày cao cấp được nhiều lứa tuổi ưa thích. Chúng tôi xây dựng vị thế vững chắc trong lòng khách hàng nhờ sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý cùng thái độ phục vụ tận tình. Nếu bỏ qua cửa hàng này sẽ thật là một thiếu sót lớn đối với các tín đồ của giày chính hãng đấy nhé.

Từ những đôi giày da nam cao cấp, lịch lãm cho đến những đôi Ultra Boost cá tính, những đôi thể thao năng động… đều được thiết kế hoàn hảo, chuẩn chỉnh. Shop Timan luôn cập nhật những xu hướng mới, mang đến cho quý khách hàng những mẫu giày chính hãng thời trang nhất, hiện đại nhất.

Liên hệ ngay đến shop giày đẹp Timan để nhận được những thông tin tư vấn chi tiết nhé.